Liên hệ

Form Liên hệ

Bản Đồ

Hỗ trợ trực tuyến

yahoo skype Mr Minh

0908 38 18 67 (Zalo-Viber)

yahoo skype Mrs Duyên

0918733671 (Zalo-Viber)

Tin Tức

Tìm hiểu về nguồn gốc và cách đặt Tỳ Hưu để bàn

Ngày Đăng : 05/09/2019 - 10:33 AM
Việc sử dụng những vật phẩm phong thủy đặt trong nhà hay bàn làm việc có thể giúp gia chủ được gặp nhiều thăng tiến trong công việc, thuận lợi khi làm ăn, gia đình thêm nhiều sức khỏe. Trong những vật phẩm phong thủy được ưa chuộng hiện nay thì Tỳ Hưu luôn có chỗ đứng trong những loại tượng đặt trong nhà hoặc bàn làm việc.

Việc sử dụng những vật phẩm phong thủy đặt trong nhà hay bàn làm việc có thể giúp gia chủ được gặp nhiều thăng tiến trong công việc, thuận lợi khi làm ăn, gia đình thêm nhiều sức khỏe. Trong những vật phẩm phong thủy được ưa chuộng hiện nay thì Tỳ Hưu luôn có chỗ đứng trong những loại tượng đặt trong nhà hoặc bàn làm việc. Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về nguồn gốc và cách đặt Tỳ Hưu để bàn nhé !

 

Nguồn gốc của tỳ hưu

Vào thời vua Minh Thái Tổ gặp nhiều khó khăn về ngân khố. Trong một giấc mơ, nhà vua thấy có con vật đầu lân, mình to, chân to lại có sừng trên đầu; có râu, mình to, mông to như mông bò, đuôi dài, xuất hiện ở khu vực phía trước cung điện nuốt nhanh những thỏi vàng  sáng chói mang vào trong cung vua.

 

tim-hieu-ve-nguon-goc-va-cach-dat-ty-huu-de-ban

 

 

Đặc biệt, con vật này không ăn thức ăn bình thường mà chỉ ăn vàng, bạc. Hơn nữa, nó không có hậu môn, do vậy vàng bạc nó ăn vào không bị thoát đi đâu, cho dù no căng bụng nên bụng thường rất tròn và to.

Nhà vua đã cho tạc tượng con linh vật trên bằng ngọc phỉ thúy và đặt trên lầu cao của khu “Tài môn”. Đến triều đại Mãn Thanh, linh vật ấy vẫn rất mầu nhiệm, may mắn nên được đặt tên là Tỳ Hưu.

Là một linh vật truyền thuyết với nhiều may mắn vậy, tỳ hưu phong thủy để bàn ngày nay được nhiều gia chủ lựa chọn và trang trí tại nhà.

 

Cách dùng tỳ hưu phong thủy để bàn

Trước khi thỉnh tỳ hưu phong thủy để bàn về nhà, gia chủ nên khai quang điểm nhãn để tỳ hưu phát huy ý nghĩa phong thủy. Gia chủ có thể tự làm hoặc nhờ thầy phong thủy về thực hiện. Để tỳ hưu khai thông tài vận và mang lại may mắn, gia chủ nên lưu ý cách sử dụng như sau:

 

tim-hieu-ve-nguon-goc-va-cach-dat-ty-huu-de-ban

 

 

Các nghiên cứu phong thủy cho rằng: đặt tỳ hưu trên bàn làm việc hoặc trên bàn thờ thần tài là phù hợp nhất.

Trước hết đặt ở vị trí trang trọng để thể hiện sự uy nghiêm, thành kính, sang trọng cho sản phẩm. Đó thường là vị trí dễ quan sát, gọn gàng, sáng sủa nhất. 

Tránh đặt tỳ hưu phong thủy để bàn quay mặt ra cửa sổ hoặc cửa ra vào sẽ khiến tiền bạc thất thoát, công việc gặp khó khăn, không ổn định. Cũng tránh đặt đối diện với gương, các vật phản chiếu ánh sáng sẽ phản tác dụng của nó.

Đến với Hoa Tiên chúng tôi bạn có thể tham khảo và lựa chọn các loại tượng Tỳ Hưu được chạm khắc vô cùng tinh xảo và độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Phật giáo. Thờ Tượng Phật  để mang lại sức khỏe và bình an cho gia đình, người thân.

 

 

CÔNG TY TNHH SX - TM HOA TIÊN

 

+ Văn Phòng: D13/2 Đường Trần Não, Phường Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM
► Điện thoại: (08) 6264 6003 - Fax: (0650) 371 9665 

+ Showroom : 496/48B Dương Quảng Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
► Điện thoại : 08.6264 6003 - 0908 381 867

+ Cửa hàng: 452A Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM

► Điện thoại: 08.3845 3306 - 0918 733 671



Các tin khác